Văn phòng luật sư

Luật sư, Văn phòng luật sư, Công ty luật, Hãng luật, Luật sư giỏi ở TpHCM. Tham gia giải quyết các tranh chấp kinh doanh, thương mại, hợp đồng, dân sự, nhà đất, thừa kế, hôn nhân gia đình & bào chữa trong các vụ án hình sự. Hotline 0922 822 466

Văn phòng luật sư - Hãng luật PHÚ & Luật sư

Giới thiệu về Văn phòng luật sư – Hãng luật PHÚ & Luật sư. van phong luat su, luật sư, luat su, luat su gioi

Luật sư là một nghề cao quý, là một trong số những nghề mang tính đặc thù của xã hội, đòi hỏi người hành nghề ngoài kiến thức, kinh nghiệm là yếu tố bắt buộc còn phải có đạo đức hành nghề. Ngoài tính chất nghề nghiệp thì vị thế của luật sư trong xã hội có sức ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động của đời sống xã hội nói chung. Các luật sư bằng kiến thức pháp luật của mình, độc lập thực hiện các hoạt động tư vấn pháp luật hoặc tham gia tố tụng, đại diện ủy quyền để giải quyết các công việc có liên quan đến pháp luật nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi ích hợp pháp của khách hàng. Bên cạnh đó, trong phạm vi hành nghề của mình theo quy định pháp luật và quy chế đạo đức hành nghề, các luật sư còn có nghĩa vụ, trách nhiệm nhằm góp phần bảo vệ công lý. van phong luat su, luật sư, luat su, luat su gioi, văn phòng luật sư

Với quan niệm đó, Văn phòng luật sưHãng luật PHÚ & Luật sư luôn chú trọng và rèn luyện đạo đức cho toàn thể đội ngũ luật sư, luật sư cộng sự, nhân viên, cộng tác viên của mình. Ngoài ra, đội ngũ luật sư của chúng tôi luôn không ngừng tự trau dồi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế, cập nhật quy định pháp luật mới và rèn luyện kỹ năng nghiên cứu hồ sơ, tư vấn pháp luật, tranh tụng tại tòa nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đáp ứng yêu cầu của thân chủ. van phong luat su, luật sư, luat su, luat su gioi

Luật sư Nguyễn Văn Phú – Giám đốc điều hành Hãng luật PHÚ & Luật sư

Sứ mệnh của Văn phòng luật sư – Hãng luật PHÚ & Luật sư. van phong luat su, luật sư, luat su, luat su gioi

Văn phòng luật sư – Hãng luật PHÚ & Luật sư lấy kim chỉ nam hoạt động là “TÂM VỚI NGHỀ – TÍN VỚI NGƯỜI” làm phương châm trong hoạt động hành nghề luật sư.

Văn phòng luật sư – Hãng luật PHÚ & Luật sư luôn hướng đến giá trị nền tảng trên cơ sở Xây dựng Niềm tin của khách hàng lâu dài. Đây chính là Giá trị cốt lõi của sự thành công! Chú trọng xây dựng quan hệ cá nhân của từng thành viên đối với khách hàng, luôn tôn trọng sự thật khách quan, trung thực trong công việc, trách nhiệm tư vấn đúng, tư vấn đủ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động chính của Văn phòng luật sư – Hãng luật PHÚ & Luật sư.  van phong luat su, luật sư, luat su, luat su gioi

I. Tham gia Tố tụng: luật sư giỏi, luat su gioi

• Bào chữa, bảo vệ quyền & lơi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức trong & ngoài nước các vụ án hình sự, dân sự, kinh tế, nhà đất, thừa kế, ly hôn, hợp đồng, lao động, kinh doanh thương mại … luat su bao chua
  • Tham gia trong việc khiếu nại, khởi kiện vụ án hành chính;
  • Các loại vụ việc dân sự khác. luat su hinh su

II. Đại diện ngoài Tố tụng & dịch vụ pháp lý khác: luat su kinh te

• Dịch vụ giấy phép kinh doanh; luat su thua ke
  • Xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, tư vấn các dự án đầu tư; sở hữu trí tuệ
  • Giấy phép con các loại; luat su ly hon
  • Làm các thủ tục nhà đất: hợp thức hóa, hoàn công, giấy phép xây dựng…
  • Soạn thảo & thẩm định các loại hợp đồng, làm chứng các bên ký hợp đồng;
  • Soạn thảo các loại đơn từ; luat su doanh nghiep
  • Xác minh, điều tra theo yêu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ thu hồi nợ hợp pháp

III. Tư vấn pháp luật: luat su dat dai, luat su nha dat